"คนมีบุญเท่านั้นถึงจะได้ดื่ม กรณิการ์เทวี!!!"

3344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"คนมีบุญเท่านั้นถึงจะได้ดื่ม กรณิการ์เทวี!!!"

อันดับแรกเลยคือ เป็นคนที่รักสุขภาพค่ะ ก่อนจะดื่มกาแฟตัวนี้ จะซื้อวิตมิน อาหารเสริมมาตลอด แล้วเกิดความเบื่อหน่ายคือ

-ต้องซื้อหลายๆชนิดแยกกัน -ราคาแต่ละชนิดมีราคาค่อนข้างสูง

-เป็นคนไม่มีวินัยในการทาน นึกเมื่อไหร่ทานเมื่อนั้น บางวันรีบเร่งไม่ได้ทาน

-เบื่อหน่าย เวลาทานแต่ละครั้งคือ เป็นกำมือ เพราะหลายตัว มีบางทีอ๊วก เลยเกิดความคิดว่า มันน่าจะมีอะไรที่ง่ายกว่านี้คือ ผสมกันกินทีเดียวเลย

จนมาเจอ เทวี เจ้าของในเฟสบุ๊ก บอกทันทีเลยว่า ไม่เชื่อ จนกว่าจะได้พิสุจน์ด้วยตัวเอง ไม่ได้สั่งมาดื่มในทันทัน ! อันดับแรก หาข้อคุณสมบัติของสมุนไพรในแต่ละตัวที่ผสมในกาแฟ (กาแฟไม่ต้องหา รู้อยู่แล้ว แต่ทำให้ตื่น) ค้นคว้าทุกตัวที่มีในซอง เป็นเวลาอยู่เกือบเดือน แล้วจึงติดต่อไปที่เทวี ขอวิธีการสั่ง เทวีแนะนำ น้องแคท แล้วจึงเริ่มการสั่งมาลองยาวเลย 3 เดือน ย้ำว่าต้องให้ครบ 3เดือน เพราะสมุนไพร จะได้ผลเห็นผลคือต้อง 3 เดือน ! หลังจากนั้น สังเกตุตัวเองไปเรื่อยๆ สังเกตุจากภายนอกก่อน สิงที่ได้คือ -ร่างกายฟิตขึ้น ไม่เหนื่อยง่าย -ผิวชุดเจนมาก ไม่แห้งเหมือนแต่ก่อน -อาการปวดไมเกรนหายไปเลย -หน้าตาจากซีดจาง เพราะมีภาวะเลือดจาง จางถึงขั้นเฉียดธารัสซีเมีย! ต้องคอยเพิ่มเลือดทุก3เดือน! และให้ธาตุเหล็กทุกเดือน! ค่า HB มีแค่ 5 (ภาวะธารัสซีเมีย) ปกติผู้หญิงค่า HB จะอยู่ที่ 11-13 (HB=ความเข้มข้นของเมล็ดเลือดแดง) พอดื่มครบ 3 เดือน เข้าตรวจเลือดกับหมอประจำตัว ค่า HB ขึ้นมาเป็น 8 มันอัศจรรย์มาก! เราตื่นเต้นมาก! หลังจากนั่นสั่งมาดื่มต่อเพิ่มจำนวน เพราะกลัวว่าสักวัน จะมีการขึ้นราคาแน่ๆ แล้สก็เป็นอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด กลัวผู้นำเข้าจะรับภาระนี้ไม่ไหว มีความกลัวว่าเราจะหาดื่มยาก!!! พอดื่มได้ครบปี ตรวจเลือดหาหมออีก ค่า HB =10 OMG !!! หมอบอกว่าไม่ต้องให้เลือดแล้วต่อไปนี้ ทุกอย่างถึวขั่นสมบูรณ์ ไม่กล้าแม้แต่จะแนะนำใคร เพราะมันดูเวอร์จนไม่กล้าโฆษณา !! เพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิดจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของเรา ถึงกล้าบอกว่า ดื่มกาแฟกรณิการ์เทวี เขาถึงบอกว่า เอามาลองสิ! ถามว่ามีคนลองเยอะมั๊ยจากตัวเรา มี ! แต่บางคนไม่ต่อเนื่อง เราไม่พูดอะไรทั้งสิ้น แต่มีบางคนเขาดื่มต่อเนื่องและทุกวันนี้หลายคนเราสั่งเผื่อเขา เราไม่คิดจะขายหรือโฆษณา เพราะถ้าให้เราโฆษณา เราจะโฆษณาจากประสบการณ์ตรงของเรา ซึ่งมันดูเวอร์ เกินความจริง ไม่ง่ายที่มครจะเชื่อ!! ทุกวันนี้ดื่มต่อเนื่องมาตั้งแต่บัดนั้นจนถึงบัดนี้ 3 ปีเต็มพอดี ในเดือนกุมภาพันธ์ และไม่เคยขาดสักวัน!! และเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว ที่เราไท่ต้องเพื่มเลือดทุก3เดือน และธาตุเหล็ก !!

ไม่เถียงเทวีสักคำที่เคยพูดว่า "คนมีบุญเท่านั้นถึงจะได้ดื่ม กรณิการ์เทวี!!!" จบ!!!

อ่านต่อประสบการณ์ลูกค้าคลิ๊ก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้