เราอ้วนมาก ดูสภาพแล้ว ยาเทวดาขนานไหนจะช่วยดึงให้ฉันมีสุขภาพดีด้วยเถิด

5153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เราอ้วนมาก ดูสภาพแล้ว ยาเทวดาขนานไหนจะช่วยดึงให้ฉันมีสุขภาพดีด้วยเถิด

"ค้นหาอ่านเจอ Fackbook จากกลุ่มมุมธรุกิจคนไทยในสวิสเซอร์แลน์ ตอนนั้นยงอ่านอย่างเดียว คอมเมนต์ไม่เป็น สงสัยว่าทำไม โพสต์คุณเทวีถี่ยิบทุกวัน ..กาแฟยี่ห้อนี้ทำไมเราไม่รู้จัก ดียังไง? อ่านไปเรื่อยมาสะดุดตรง ผู้ดื่มเขียนเล่าเรื่องตนเอง จากที่ป่วยตรงนั้นดีขึ้น จึงมาสำรวจตัวเอง เราอ้วนมาก ดูสภาพแล้ว ยาเทวดาขนานไหนจะช่วยดึงให้ฉันมีสุขภาพดีด้วยเทิด เล่นเฟสตั้งแต่ปี 2011 ไม่กล้าแม้แต่จะลงรูปตัวเอง อ่านสมุนไพรราคาขายยกลังตอนนั้น แพงเอาการ ควักเงินที่เก็บสะสมงัดมาซื้อแบบยกลัง ดื่มครั้งแรกแพ้มาก อาการตีขึ้น เวียนหัว อาเจียน ไม่ได้อมโนเลย มันเป็นจริงๆ อยากยกลังกาแฟทิ้ง!! ด้วยตัวเองแพ้กาแฟทุกชนิดด้วย ไปร้านอาหารนี่ไม่สั่งเลย ดื่มชาร้อน น้ำเปล่า ความเจือกอยากรู้ คนชมกันดีนักกาแฟดีนักหนา ฉ้าานต้องเข้าให้ถึงความจริง ปรับการดื่มใหม่ ยอดด้วยกาแฟวันละ 1 ช้อนชา เกือบ 15 วัน รำคาญมาก!!
จึงเปลี่ยนเป็นครึ่งซองต่อวัน เลิกแพ้ แต่ถ่ายไม่ออกไป 10 วัน!!หลังวันที่12 ทุกอย่างออกพรวดหมดพุง!!"
ทุกวันนี้ดื่มต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอมา 4 ปีแล้ว อาการภูมิแพ้ หรืออาการบ้านหมุนจากความดันต่ำที่ต้องระวังอยู่ คือถ้าปวดหัวและหูมาเตื่อนจะฉีกซอง เคทีคาเฟ่พลัส ชงดื่ม พักสักครู่  ทำานด้วยสมองและสุขภาพในภาวะไม่ตึงเครียดอันนี้ดีมากๆ โดยที่ตัวเองไม่ต้องพึ่งยาเม็ดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

อ่านต่อประสบการณ์ลูกค้าคลิ๊ก


ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่ยารักษาโรค
ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรคใดๆ
เป็นข้อความจากผู้บริโภคจริงอย่างต่อเนื่อง
ที่บอกเล่าแสดงความคิดเห็นความรู้สึก
ซึ่งผลลัพธ์ในแต่ละบุคคลย่อมแตกต่างกันออกไป

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้